Nś er allt aš ske ķ insulinmįlum.

Jį fékk ķ gęr hringingu um aš nś sé komiš aš insulindęlubśnaši, žarf reyndar aš skrį nįkvęmlega į blaš allar męlingar ķ viku,og męlingar į milli mįla ,einum og hįlfum tķma eftir mat, og kaffileitiš, svo nóg aš gera ķ blóšdropatöku :) en žetta žarf til aš stilla sjįlvirku insulin žörfina skilst mér, bara gott mįl. Er bśinn aš vera flottur ķ sykrinum undanfariš, varš reyndar mjög lįr ķ dag (0.9) um 4 leitiš eftir aš ég kom frį Baldey, frįbęrum Cronica tķma, en sennilega hefur brennslan fariš vel af staš ķ lauginni, hef soldiš veriš aš leggja įherslu į aš auka brennsluna, fékk mér bara próteinbar og sętt kakó til aš nį sykrinum upp aftur.

Ég man ekki nįkvęmlega hvenęr žaš breyttist en ég var ķ bulli (eins og žręl fullur)ef ég fór nišur ķ 2 ķ sykrinum en nśna viršist ég geta fariš nišur śr öllu valdi įn žess aš verša syngjandi fullur, hef veriš aš pęla ķ žessu og held žetta hafi breyst eftir aš ég byrjaši aš fį mér  Nite Works.(Herbalife) ég er bśinn aš borša žaš į hverju kvöldi nśna ķ yfir eitt įr og veit žetta hefur žau įhrif aš ęšarnar verša mżkri og teygjanlegri, svo blóšiš flęšir betur, žaš hefur sennilega lķka žessi įhrif aš ég žoli betur lękkun į sykurgildinu ķ blóšinu. Sind og skömm aš žessi vara sé ekki komin ķ sölu hjį okkur dreifingarašilum į Ķslandi, mašur žarf aš taka žetta meš sér frį hinum noršulöndunum eša UK žegar mašur skreppur žangaš, en žessi vara er aš megninu til hugsuš fyrir fulloršiš fólk, en žaš er vķst mjög algengt aš daušsföll hjį öldrušum séu um 4-5 leitiš į nóttuni žegar hjartaš slęr mjög hęgt, žį er betra aš ęšakerfiš sé ķ lagi og betur teygjanlegt, og viš sykursjśklingar erum ekki meš bestu ęšarnar svo žessi vara er eins og himnasending fyrir mig, fyrir utan žaš aš bakverkirnir minnkušu helling viš betra blóšflęši ķ vöšvunum, og meš cronica er bakiš bara mjög žokkalegt.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Sigurður Halldórsson

Höfundur

Sigurður Halldórsson
Sigurður Halldórsson
Fæddur í Jan 59,ólst að mestu leiti upp við sjóinn vestur í bæ og á Seltjarnarnesi. Ég er bifvélavirki og hef í 18 ár rekið  Kvikk-þjónustuna bílaverkstæði,pústverslun/ þjónustu, er líka herbalife dreifingaraðili, www.heilsufrettir.is/siggi Ég er með insulinháða sykursýki og hef ekki alltaf farið rétta leið í vali á lífsstílnum, en hef ákveðið að prufa skrifa dagbók mér til eftirfylgni og einnig ef það gæti  hjálpað einhverjum að fara rétta leið í lífsstílnum, bara ef það hjálpar einum þá er það þess virði.
Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nżjustu myndir

  • ...picture026

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (18.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 22
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 22
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband