9 blóšsykurmęlingar į dag

Jį žetta er ekkert smį dęmi aš muna eftir žessu žegar mikiš er aš gera. En žetta virkar helling , mašur gerir sér mun betur grein fyrir sykurferlinum mišaš viš daga, hreyfiingu og svoleišis. Žaš vęri ekkert smį magnaš aš hafa sjįlvirkan sykurmęli sem stjórnaši insulinmagninu.Mikill munur į insulinžörfinni um helgar eša į virkum dögum, ég er greinilega aš brenna helling į daginn, en vinnsla eingöngu ķ bęklingum eins og ķ gęr var ekki brennsluhvetjandi, hśn fór reyndar ķ gang um fimmleitiš žegar ég fór aš horfa į Man utd og Newcastle, og var į brettinu į mešan, dagurinn ķ dag svo algjör down dagur ķ brennslu žurfti aš bęta viš insulini og gerši reyndar of mikiš af žvķ svo ég žurfti aš borša meira kolvetni, eldaš og boršaš svo lamb ķ kvöldmat og sykurinn alltof hįr, er aš nį mér nišur nśna. En 2 kķló vöru farin af ķ morgun frį sķšasta sunnudegi og einn sentimetri svo žaš er eitthvaš aš ske. 14 sentimetrar farnir af ķ heildina frį 5 Jan, bara sįttur viš žaš. 

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Sigurður Halldórsson

Höfundur

Sigurður Halldórsson
Sigurður Halldórsson
Fæddur í Jan 59,ólst að mestu leiti upp við sjóinn vestur í bæ og á Seltjarnarnesi. Ég er bifvélavirki og hef í 18 ár rekið  Kvikk-þjónustuna bílaverkstæði,pústverslun/ þjónustu, er líka herbalife dreifingaraðili, www.heilsufrettir.is/siggi Ég er með insulinháða sykursýki og hef ekki alltaf farið rétta leið í vali á lífsstílnum, en hef ákveðið að prufa skrifa dagbók mér til eftirfylgni og einnig ef það gæti  hjálpað einhverjum að fara rétta leið í lífsstílnum, bara ef það hjálpar einum þá er það þess virði.
Mars 2024
S M Ž M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Nżjustu myndir

  • ...picture026

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband