Sykurstjórnun og veikindi

Jį bśinn aš vera meš hitavellu nśna ķ 2 daga og žaš er allt annar kapituli en venjulegur dagur, žaš fyrsta er aš brennslan slokknar bara, allt miklu meira sloj og mašur žarf miklu miklu meira insulin, sem er kanski ešlilegt žegar lķkamsstarfsemin er ķ móki, en žaš ótrślega er aš ég missi nįnast aldrei matarlyst og mikiš aš passa mig aš vinna śr męlingum og samt aš passa mig aš sprauta mig ekki of mikiš. En žetta lķšur śr og nżr dagur meš fermingarveislu er į morgun svo žaš er gott aš góš nęring gerir manni gott svo veikindi verša yfir leitt ekki alvarleg eša lengi.  

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Sigurður Halldórsson

Höfundur

Sigurður Halldórsson
Sigurður Halldórsson
Fæddur í Jan 59,ólst að mestu leiti upp við sjóinn vestur í bæ og á Seltjarnarnesi. Ég er bifvélavirki og hef í 18 ár rekið  Kvikk-þjónustuna bílaverkstæði,pústverslun/ þjónustu, er líka herbalife dreifingaraðili, www.heilsufrettir.is/siggi Ég er með insulinháða sykursýki og hef ekki alltaf farið rétta leið í vali á lífsstílnum, en hef ákveðið að prufa skrifa dagbók mér til eftirfylgni og einnig ef það gæti  hjálpað einhverjum að fara rétta leið í lífsstílnum, bara ef það hjálpar einum þá er það þess virði.
Mars 2024
S M Ž M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Nżjustu myndir

  • ...picture026

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband