Dęlan

Jęja žriggja vikna dęlutķmi bśinn og žessi tķmi er bara eins og margt annaš ķ lķfinu aš eftir žvķ sem mašur veit meira žį įttar mašur sig į aš mašur veit minna :)

En er bśinn aš vera mikiš innį Landsspķtala og Erna hjśkrunarfulltrśi er algjör demantur ķ žessu, hafsjór af fróšleik og svakalega įhugasöm um aš allt gangi upp, ómetanleg ķ eftirfylgninni.

Lenti lķka į löngu spjalli viš Berthu matvęlafręšing, og hśn er meš fullt af skynsemis lķnum, og frįbęrir punktar hjį henni um hina gullnu mešalreglu, žaš er ekki allt bannaš heldur er betra aš leyfa okkur einstaka sinnum aš borša žaš sem ekki er ęskilegt. En muna samt aš hollustan er ašalatrišiš en einstaka sinnum getum viš brotiš žaš blaš og fengiš okkur annaš, en samt finnst mér magnaš aš hugsa til žess sem hśn sagši um mįltķširnar, aš borša reglulega en ekki millimįla, žetta er nefnilega alveg magnaš, ég held viš Ķslendingar boršum oft fullt af sukki milli mįla, svo sleppum žvķ og ef viš fįum okkur eitthvaš óholt , žį gerum žaš į matmįlstķmum, og tökum annaš śt ķ stašinn :) ekki bęta žvķ viš matinn.

Žį dęlan, Erna er bśin aš stilla af dęluna fyrir mig śtfrį mķnum męlingum og ég hef greinilega įšur veriš of oft lįr į sykri,en nśna eru nęturnar frįbęrar og dagarnir góšir ef ég nę aš stilla insulin matarskammtana, en žaš getur oft veriš erfitt aš finna śt kolvetniš ķ mįltķšinni sem mašur boršar, eitthvaš sem ég žarf aš vinna betur ķ, en žetta system er aš virka eins nįlęgt brisinu eins og kostur er į, og magnaš aš viš fólkiš erum meš mismunandi lķkama sem virkar mismunandi,

Insulin sem viš sprautum okkur meš virkar engan vegin eins og dęlan , žar sem hęgt er aš ašlaga dęluna aš hverjum og einum eins og brisiš gerir, svo žetta er bara snilld    

 

     


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Sigurður Halldórsson

Höfundur

Sigurður Halldórsson
Sigurður Halldórsson
Fæddur í Jan 59,ólst að mestu leiti upp við sjóinn vestur í bæ og á Seltjarnarnesi. Ég er bifvélavirki og hef í 18 ár rekið  Kvikk-þjónustuna bílaverkstæði,pústverslun/ þjónustu, er líka herbalife dreifingaraðili, www.heilsufrettir.is/siggi Ég er með insulinháða sykursýki og hef ekki alltaf farið rétta leið í vali á lífsstílnum, en hef ákveðið að prufa skrifa dagbók mér til eftirfylgni og einnig ef það gæti  hjálpað einhverjum að fara rétta leið í lífsstílnum, bara ef það hjálpar einum þá er það þess virði.
Mars 2024
S M Ž M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Nżjustu myndir

  • ...picture026

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband