Vel gatašir puttar, en vel žess virši

Jį heldur betur bśiš aš gata puttana undanfariš :) en žaš er lķka gķfurlega fróšlegt aš fylgjast meš męlingunum 9 sinnum yfir daginn, og bara žaš aš vinnudaga mįnudag til föstudags er brennslan meiri og ég hef boršaš sjeik ķ morgunmįltķš, hįdegi og nśna undanfariš hef ég sleppt próteinbari og boršaš sjeik ķ kaffinu, allavega um 3-4 leitiš og stundum ef ég hef žurft kolvetni lķka mišmorgun, og žetta er barasta brilliant dęmi uppį stjórnunina, einum og hįlfum tķma eftir aš borša sjeikinn er ég kominn vel nišur ķ sykri, svo žaš viršist jafnvel  ķ lagi aš borša sjeikinn į 2 tķma fresti , bara magnaš. kom mér verulega į óvart aš geta boršaš 2 heila sjeika į lįgmarks insulinskammti svo mašur er alltaf aš įtta sig betur og betur į žvķ hvaš žetta er mögnuš mįltķš og samsetningin ķ henni perfect.

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Life will never be the same...!!

Frįbęrt aš fį aš fylgjast meš žessu hjį žér Siggi, gefur manni sem dreifingarašila ofsalega mikiš aš geta fengiš upplżsingar um notkun vörunnar meš insślķnhįšri sykursżki hérna.

Gangi žér įfram vel, sjįumst og skjįumst.

Kvešja,  Dķana Mjöll.

Life will never be the same...!!, 27.2.2008 kl. 11:22

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Sigurður Halldórsson

Höfundur

Sigurður Halldórsson
Sigurður Halldórsson
Fæddur í Jan 59,ólst að mestu leiti upp við sjóinn vestur í bæ og á Seltjarnarnesi. Ég er bifvélavirki og hef í 18 ár rekið  Kvikk-þjónustuna bílaverkstæði,pústverslun/ þjónustu, er líka herbalife dreifingaraðili, www.heilsufrettir.is/siggi Ég er með insulinháða sykursýki og hef ekki alltaf farið rétta leið í vali á lífsstílnum, en hef ákveðið að prufa skrifa dagbók mér til eftirfylgni og einnig ef það gæti  hjálpað einhverjum að fara rétta leið í lífsstílnum, bara ef það hjálpar einum þá er það þess virði.
Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nżjustu myndir

  • ...picture026

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (25.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 29
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 29
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband