Jólin geta veriš erfiš.

Ja allavega ef mašur passar sig ekki, gęrdagur ,ja legiš yfir boltanum eldaš góšan kvöldmat og boršaš of mikiš, man alltaf eftir žvķ aš žaš versta sem mašur gerir er aš byrja į aš fį sér fyrsta konfektmolann, žvķ ef mašur lętur undan freistingum meš žann fyrsta er mašur bśinn aš brjóta mśrinn og erfitt aš stoppa,en žaš er merkilegt aš mašur veit žaš, en fer ekki alltaf eftir žvķ, ég lenti ķ  bulli ķ gęrkvöldi alltof hįtt sykurmagn ķ blóšinu, sprautaši auka insulin, en greinilega of mikiš žvķ ég lenti ķ žvķ aš svitna svakalega ķ nótt , sem sagt veriš of sykurlįr, en žaš žżddi aš lķkaminn svaraši til baka meš auknu kolvetni svo ég var kominn yfir 18 žegar ég vaknaši ķ morgun(į aš vera 4-8) sem er rosalegt , fann aš augun voru žrśtin, og sykurflęši ķ ęšunum , skelfileg reynsla, svo nśna er ég įnęgšur aš vera męttur ķ vinnu og ķ ešlilegt ról  koma lķkamanum ķ lag aftur, bara léttur matur nęstu daga, og mikiš af sjeik, og stopp į bull.   

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Sigurður Halldórsson

Höfundur

Sigurður Halldórsson
Sigurður Halldórsson
Fæddur í Jan 59,ólst að mestu leiti upp við sjóinn vestur í bæ og á Seltjarnarnesi. Ég er bifvélavirki og hef í 18 ár rekið  Kvikk-þjónustuna bílaverkstæði,pústverslun/ þjónustu, er líka herbalife dreifingaraðili, www.heilsufrettir.is/siggi Ég er með insulinháða sykursýki og hef ekki alltaf farið rétta leið í vali á lífsstílnum, en hef ákveðið að prufa skrifa dagbók mér til eftirfylgni og einnig ef það gæti  hjálpað einhverjum að fara rétta leið í lífsstílnum, bara ef það hjálpar einum þá er það þess virði.
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nżjustu myndir

  • ...picture026

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (10.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 42
  • Frį upphafi: 383

Annaš

  • Innlit ķ dag: 2
  • Innlit sl. viku: 42
  • Gestir ķ dag: 2
  • IP-tölur ķ dag: 2

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband