Męlingar

Jį žį er komiš aš žvķ, žrišja vika og ekki var žaš neitt rosalegt , sentimeter af mitti og annar af mjöšm, en žetta er į nišurleiš svo mašur veršur bara aš vera sįttur, žaš žżšir ekkert aš ętla sér aš taka žetta af į einum mįnuši , žetta kemur bara rólega, en kemur samt, en žį dagurinn ķ dag, var 5,6 ķ morgun og aš venju sjeik boršašur, ekki annaš ķi myndinni, svo 4.2 ķ hįdeginu og lika boršaš sjeik , reyndar próteinbar ķ morgun um 10 leitiš, svo 6,4 undir kvöldmat og boršaš kjötrétt fariš svo į handboltaęfingu og eftir hana kl 23 var ég 6.7 enda hafši lika ašeins borša sętabrauš įšur en ég fór śt į ęfingu. lęt žaš bara vera gott fyriir nóttina sprautaši bara langvirkt 10 ein. Ég er mjög sįttur viš hvernig mér hefur gengiš meš nęturnar nśna , enda morgunmęlingar flottar, žakka žaš lika žessum pęlingum um mišnęttiš og skrifum,

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Sigurður Halldórsson

Höfundur

Sigurður Halldórsson
Sigurður Halldórsson
Fæddur í Jan 59,ólst að mestu leiti upp við sjóinn vestur í bæ og á Seltjarnarnesi. Ég er bifvélavirki og hef í 18 ár rekið  Kvikk-þjónustuna bílaverkstæði,pústverslun/ þjónustu, er líka herbalife dreifingaraðili, www.heilsufrettir.is/siggi Ég er með insulinháða sykursýki og hef ekki alltaf farið rétta leið í vali á lífsstílnum, en hef ákveðið að prufa skrifa dagbók mér til eftirfylgni og einnig ef það gæti  hjálpað einhverjum að fara rétta leið í lífsstílnum, bara ef það hjálpar einum þá er það þess virði.
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nżjustu myndir

  • ...picture026

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (3.5.): 3
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 23
  • Frį upphafi: 341

Annaš

  • Innlit ķ dag: 3
  • Innlit sl. viku: 23
  • Gestir ķ dag: 3
  • IP-tölur ķ dag: 3

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband