Mį borša herbasjeik ef mašur er meš sykursżki?

Ég get nś ekki orša bundist, žaš hringdi ķ mig herba kollegi ķ kvöld śtaf konu sem er meš sykursżki eins og ég og spurši mig hvaš hśn ętti aš segja, og žetta er ekki ķ fyrsta skipti sem ég er spuršur aš žessu bęši af  fólki meš sykursżki og öšrum dreifingarašilum, HVORT žaš megi borša herbasjeik. Ég spyr nś fólk yfirleitt hvaš žaš sé aš borša general og hvort fólk hafi boršaš skyndimat, pylsur pizzur, hamborgara meš frönskum og svoleišis, jį žaš er yfirleitt vandinn, žvķ žau eins og ég höfšu fitnaš td af svona mataręši, Bara svona fyrir žį sem ekki žekkja ,žį žarf ég aš sprauta mig svona fjórföldum insulinskamti ef ég borša pizzu, sem segir bara um kolvetnismassann, enda hveitilķm innį skrokkinn, žaš finnst öllum ešlilegt aš borša svoleišis en žegar er komiš ķ žennan holla mat eins og herbasjeikana žį allt ķ einu fęr fólk vangaveltur, er žaš óhętt? Ótrślegt, Įstrįšur lęknir kenndi mér į sķnum tķma aš viš ašlögum insulininu og mataręšinu saman, ef mašur er of lįr tvisvar ķ röš žį minnkar mašur insulinskammtinn um tvęr einingar og svo fr. Og hvaš er žį betra til aš nį stjórnun en aš borša ALLTAF sama kolvetnismagniš, eins og ķ sjeikunum, ég veit allavega aš žetta er besta jafnvęgi sem ég hef , ef ég geri allt rétt, og mér lķšur betur en nokkurntķma af svona nęringarsjeik.Ég hef lika lent ķ aš žaš sé sagt aš žaš žurfi meira insulin į morgnana og allavega ķ einu tilviki var ašili nįnast ekki aš borša neitt fyrr en um hįdegi,WHAT aš sjįlfsögšu žarf meira insulin į móti mat en ef mašur boršar ekkert.    

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Sigurður Halldórsson

Höfundur

Sigurður Halldórsson
Sigurður Halldórsson
Fæddur í Jan 59,ólst að mestu leiti upp við sjóinn vestur í bæ og á Seltjarnarnesi. Ég er bifvélavirki og hef í 18 ár rekið  Kvikk-þjónustuna bílaverkstæði,pústverslun/ þjónustu, er líka herbalife dreifingaraðili, www.heilsufrettir.is/siggi Ég er með insulinháða sykursýki og hef ekki alltaf farið rétta leið í vali á lífsstílnum, en hef ákveðið að prufa skrifa dagbók mér til eftirfylgni og einnig ef það gæti  hjálpað einhverjum að fara rétta leið í lífsstílnum, bara ef það hjálpar einum þá er það þess virði.
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nżjustu myndir

  • ...picture026

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (18.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 13
  • Frį upphafi: 398

Annaš

  • Innlit ķ dag: 2
  • Innlit sl. viku: 13
  • Gestir ķ dag: 2
  • IP-tölur ķ dag: 2

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband